Trang web chính thức của bet 365 com (Việt Nam)

bet 365 com TỔ CHỨC BUỔI ĐÀO TẠO CHUYÊN ĐỀ “QUẢN LÝ TIẾN ĐỘ VÀ CÁC VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý”

19/08/2024

Tại bet 365 com , công tác đào tạo nội bộ luôn được chú trọng và liên tục đẩy mạnh nhằm nâng cao năng lực quản lý và kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ nhân sự. Trong chuỗi các chương trình đào tạo trọng tâm trong năm 2024, vào ngày 17/08/2024 vừa qua, buổi đào tạo chuyên đề “Quản lý tiến độ & các vấn đề cần lưu ý” đã được tổ chức dành cho các Chỉ huy trưởng và QS tại các công trường khu vực miền Nam của bet 365 com .

Buổi đào tạo được dẫn dắt bởi chị Tống Thị Thu Thảo – Trưởng phòng Pháp chế, với “Vấn đề pháp lý trong gia hạn tiến độ”anh Phan Bá Vinh – Trưởng ban Hệ thống, với phần trình bày về “Quy trình nội bộ gia hạn tiến độ”. Nội dung chương trình không chỉ tập trung vào các quy định pháp luật và thủ tục EOT (Extension of Time) mà còn làm rõ về quy trình nội bộ, giúp giảm thiểu rủi ro và nâng cao khả năng quản lý tiến độ. Trong buổi đào tạo, chị Tống Thị Thu Thảo cũng đã đưa ra những case study cụ thể có thể xảy ra và cách phòng tránh cũng như giải quyết vấn đề.

Mục tiêu của khóa học là trang bị cho các Chỉ huy trưởng và QS những kỹ năng cần thiết để xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến gia hạn tiến độ, từ đó xây dựng một quy trình quản lý tiến độ hiệu quả và bền vững. Việc nắm vững quy trình và pháp lý không chỉ giúp hạn chế rủi ro pháp lý mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện dự án đúng tiến độ, giảm thiểu tranh chấp và bảo vệ quyền lợi của công ty.

Thông qua chương trình đào tạo này, các Chỉ huy trưởng và đội ngũ QS đã được nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như cơ hội để trao đổi kinh nghiệm giữa các công trường cũng như với phòng Pháp chế và ban Hệ thống. Sắp tới, chuyên đề này sẽ tiếp tục được tổ chức dành cho các chỉ huy trưởng và QS khu vực miền Bắc và miền Trung.

TIN TỨC KHÁC

thumb

NỐI NHỊP YÊU THƯƠNG - bet 365 com THĂM HỎI CÁC EM NHỎ MẮC BỆNH TIM BẨM SINH CỦA CHƯƠNG TRÌNH “CHẠY VÌ TRÁI TIM” 2024

17/08/2024

Mới đây, bet 365 com đã tham gia chương trình thăm hỏi các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh...

thumb

bet 365 com TỔ CHỨC THĂM HỎI BAN CHỈ HUY CÁC DỰ ÁN TRONG QUÝ III/2024

15/08/2024

Vừa qua, Ban Chấp hành Công đoàn và đại diện các phòng ban bet 365 com đã tổ chức chương trình thăm...

thumb

bet 365 com TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁM SÁT CHÍNH XÂY DỰNG CHUYÊN ĐỀ “BIỆN PHÁP THI CÔNG KẾT CẤU CƠ BẢN (CỐP PHA – CỐT THÉP – BÊ TÔNG)”

10/08/2024

Liên tục đẩy mạnh công tác đào tạo, đầu tháng 8/2024, bet 365 com đã tổ chức chương trình đào tạo Giám...