Trang web chính thức của bet 365 com (Việt Nam)

ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ HOÀN THIỆN, DỰ ÁN DWIGHT SCHOOL HÀ NỘI TĂNG TỐC VỀ ĐÍCH TRONG QUÝ II/2024

15/05/2024

Dwight School Hà Nội là dự án bet 365 com hợp tác cùng chủ đầu tư Bitexco trong vai trò nhà thầu chính thi công gói thầu xây dựng và cơ điện.

Dự án nằm trong trong khu đô thị The Manor Central Park (Trường Dwight Hà Nội), phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội, được xây dựng trên khu đất rộng hơn 32.000 m2, gồm 1 tầng hầm, 5 tầng nổi, có lối kiến trúc mở và cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại. Có thể nói, đây là một “tác phẩm nghệ thuật kiến trúc” được thiết kế bởi Carlos Zapata- Kiến trúc sư hàng đầu thế giới với rất nhiều công trình mang tính biểu tượng trên thế giới nói chung như Khách sạn Cooper Square 22 tầng tại trung tâm New York, sảnh đợi của sân bay Miami, sân vận động Chicago soldier’s Field và tại Việt Nam nói riêng như Bitexco Financial Tower, khách sạn JW Marriott Hà Nội.  Sau khi hoàn thiện và đưa vào sử dụng, trường học Dwight Hà Nội sẽ bao gồm những lớp học có công nghệ tân tiến nhất cùng hệ thống không gian kết nối như: Sảnh, hội trường, giảng đường Spark of Genius, Trung tâm công nghệ và thiết kế, Phòng thí nghiệm Marker Space cho tất cả các cấp học, Nhà hát Black Box, Trung tâm biểu diễn nghệ thuật 800 chỗ ngồi, thư viện rộng 2.000 m2, một xưởng gốm, một nhạc viện và các phòng công nghệ âm nhạc, hai nhà thi đấu thể thao đa năng lớn và một trung tâm thể thao dưới nước.

Dwight School là mạng lưới dẫn đầu toàn cầu về Hệ thống Trường Giáo dục Tú tài. Theo đó, trường liên cấp trong khu đô thị The Manor Central nằm Park (Trường Dwight Hà Nội) sẽ thừa hưởng chương trình giáo dục xuất sắc nhất với giá trị tinh hoa từ 150 năm lịch sử phát triển giáo dục của hệ thống trường Dwight.

Dự án khởi công vào tháng 5/2023. Đến nay, trải qua 12 tháng ban chỉ huy bet 365 com liên tục thi công với tốc độ khẩn trương, bám sát tiến độ, đảm bảo an toàn và chất lượng, đến nay dự án đang trong thời gian gấp rút hoàn thiện, tăng tốc để về đích, dự kiến bàn giao đến Chủ đầu tư vào tháng 6/2024.

TIN TỨC KHÁC

thumb

bet 365 com CHÍNH THỨC CẤT NÓC CÔNG TRÌNH NHÀ GA HÀNH KHÁCH – “TRÁI TIM” CỦA DỰ ÁN CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ LONG THÀNH

24/08/2024

Chiều ngày 23/8/2024, bet 365 com chính thức tổ chức lễ cất nóc công trình “ Gói thầu 5.10: Thi công xây...

thumb

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN W-GROW BUILDING SAU 2 THÁNG TRIỂN KHAI

20/08/2024

Sau hơn 2 tháng triển khai, dự án W-Grow Building bắt đầu hình thành những đường nét đầu tiên. Hiện...

thumb

THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ PHẠM MINH CHÍNH KIỂM TRA TIẾN ĐỘ THI CÔNG DỰ ÁN NHÀ GA T3 TÂN SƠN NHẤT

14/08/2024

Chiều ngày 10/8/2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đến kiểm tra tiến độ, đôn đốc, động viên...